ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
Abstract
ความพึ่งพอใจในการให้บริการเป็นพื้นฐานในการทำงานอย่างมีความสุข และจะทำให้พนักงานในองค์กรมีความผูกพันต่อองค์กร งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากรอบแนวคิด ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 โดยเก็บข้อมูลจากบุคลากรสายวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จำนวน 280 คน โดยการทบทวนวรรณกรรมพบว่าปัจจัยความพึงพอใจประกอบด้วย 1) ทฤษฎีความพึงพอใจ 2) ปัจจัยส่วนบุคคล ประกอบด้วย อายุ เพศ และระดับการศึกษาผลการศึกษานี้จะนำไปต่อยอดงานวิจัยเชิงปริมาณ เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ และนำไปแนะนำต่อองค์กรที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้น
Full Text:
UntitledRefbacks
- There are currently no refbacks.
**ไม่สามารถแก้ไขบทความ Proceeding online ทุกกรณี**