ความคิดเห็นของแฟนคลับที่มีต่อการตัดสินใจเข้าชมการแข่งขันของสโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด
Abstract
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความคิดเห็นของแฟนคลับที่มีต่อการตัดสินใจเข้าชม
การแข่งขันของสโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด กลุ่มตัวอย่างคือ แฟนคลับสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด
จำนวน 320 คน จากการคำนวณสูตรของยามาเน่และสุ่มตัวอย่างอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูล
คือ แบบสอบถามที่มีค่าความเชื่อถือได้เท่ากับ 0.87 การวิเคราะห์ข้อมูลใช้การแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ
ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
การแข่งขันของสโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด ในภาพรวมอยู่ในระดับเห็นด้วยอย่างยิ่งทุกด้าน
เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านการแสดงตัวมีค่าเฉลี่ยสูงสุด รองลงมา คือ ด้านคำบอกเล่า และ
ด้านความหนักแน่นในสิ่งที่ชอบ ตามลำดับ
Full Text:
UntitledRefbacks
- There are currently no refbacks.