การพัฒนาครูตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของโรงเรียนเอกชน
Abstract
การพัฒนาครูตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 เป็นการใช้สมรรถนะที่ครูมีอยู่ในการทำให้นักเรียนกลายเป็นนักเรียน 4.0 ด้วยการเพิ่มกิจกรรมการเรียนรู้ที่จะทำให้นักเรียนได้รับทักษะที่จำเป็นสำหรับ ศตวรรษที่ 21 คือทักษะการคิดวิเคราะห์ การแก้ปัญหา การคิดสร้างสรรค์ การสร้างนวัตกรรม การเรียนและการทำงานร่วมกันเป็นทีม การมีภาวะผู้นำ การสื่อสาร การใช้ข้อมูลและสารสนเทศ การติดต่อสื่อสารทางไกล การใช้คอมพิวเตอร์และปัญญาประดิษฐ์ การคิดคำนวณ การสร้างอาชีพและการเรียนรู้ด้วยตนเอง หรือที่เรียกกันว่า "7Cs"
บทความนี้มีวัตถุประสงค์ที่นำเสนอ การพัฒนาครูตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของโรงเรียนเอกชน เพื่อเสนอแนวคิดของการจัดการศึกษาไทย 4.0 การจัดการศึกษาเอกชน ประเภทของโรงเรียนเอกชน การพัฒนาครูตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 แนวทางการพัฒนาครูตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0Full Text:
UntitledRefbacks
- There are currently no refbacks.
**ไม่สามารถแก้ไขบทความ Proceeding online ทุกกรณี**