คุณภาพในการให้บริการลูกค้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดอุดรธานี
Abstract
Keywords
Full Text:
UntitledReferences
ณรงค์ชัย เป็งภีระ. (2549). คุณภาพการให้บริการ ของสถานบริการสุขภาพพิเศษมหาวิทยาลัยเชียงใหม่.เชียงใหม่: มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.
ธีรกิตินวรัตนณอยุธยา. (2549). การตลาดบริการแนวคิดและกลยุทธ์.พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ: สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
บุญเกียรติชีวะตระกูลกิจ. (2544). การวางแผนและควบคุมทางการตลาด. นนทบุรี: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช .
ภราดร แช่มสุ่น. (2548). พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการบริหารจัดการรถตู้ร่วมบริการสาธารณะ.วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา.
วนิดา ด้วงอิน. (2550). การประเมินคุณภาพการให้บริการ ของสำนักงานพัฒนาชุมชน อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่. เชียงใหม่: มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.
วิฑูรย์สิมะโชคดี. (2541). TQM คู่มือสู่องค์กรคุณภาพยุค 2000. กรุงเทพฯ : ทีพีเอพับลิชซิ่ง.
วีระรัตน์กิจเลิศไพโรจน์. (2547). การตลาดธุรกิจบริการ. กรุงเทพฯ: ซีเอ็ดยูเคชั่น.
ศิวฤทธิ์พงศกรรังศิลป์. (2547). หลักการตลาด. กรุงเทพฯ: บริษัทสำนักพิมพ์ท้อปจำกัด.
สมิต สัชฌุกร. (2546). การต้อนรับและบริการที่เป็นเลิศ. กรุงเทพฯ: สายธาร.
สาลี่ ผ่องสว่าง. (2550). การประเมินคุณภาพการให้บริการของเจ้าหน้าที่ทางการพยาบาลตามมาตรฐานการพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาลกรณีศึกษาโรงพยาบาลประสาทเชียงใหม่. การค้นคว้าแบบอิสระรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิตบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.
อรชร อาชาฤทธิ์. (2541). ตัวประกอบคุณภาพบริการของโรงพยาบาลศูนย์และโรงพยาบาลทั่วไปตามความคาดหวังของผู้ป่วยในภาคใต้. กรุงเทพฯ: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
Refbacks
- There are currently no refbacks.
ยินดีรับบทความวิชาการทางด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ที่ยังไม่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ในวารสารใดมาก่อน กองบรรณาธิการขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขต้นฉบับและการพิจารณาตีพิมพ์ตามลำดับก่อนหลัง