คุณภาพในการให้บริการลูกค้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดอุดรธานี

สมเกียรติ อนวัชมงคล

Abstract


การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์  เพื่อศึกษาข้อร้องเรียนของลูกค้า ผ่าน คอนเซนเตอร์ 1129 ประจำปี พ.ศ  2557  ซึ่งมีผลกระทบต่อภาพลักษณ์และคุณภาพในการให้บริการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดอุดรธานี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย   คือ ประชาชนในเขตจังหวัดอุดรธานี อำเภอเมือง อำเภอหนองวัวซออำเภอกุดจับ อำเภอบ้านผือ อำเภอน้ำโสม อำเภอนายูง จำนวน 398 คน  เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม ทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป SPSS for Windows  สถิติที่ใช้ ได้แก่  ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่า t – test , F- test   และค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ของเพียร์สัน

Keywords


คุณภาพบริการ กฟภ.

Full Text:

Untitled

References


ณรงค์ชัย เป็งภีระ. (2549). คุณภาพการให้บริการ ของสถานบริการสุขภาพพิเศษมหาวิทยาลัยเชียงใหม่.เชียงใหม่: มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.

ธีรกิตินวรัตนณอยุธยา. (2549). การตลาดบริการแนวคิดและกลยุทธ์.พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ: สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.

บุญเกียรติชีวะตระกูลกิจ. (2544). การวางแผนและควบคุมทางการตลาด. นนทบุรี: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช .

ภราดร แช่มสุ่น. (2548). พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการบริหารจัดการรถตู้ร่วมบริการสาธารณะ.วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา.

วนิดา ด้วงอิน. (2550). การประเมินคุณภาพการให้บริการ ของสำนักงานพัฒนาชุมชน อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่. เชียงใหม่: มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.

วิฑูรย์สิมะโชคดี. (2541). TQM คู่มือสู่องค์กรคุณภาพยุค 2000. กรุงเทพฯ : ทีพีเอพับลิชซิ่ง.

วีระรัตน์กิจเลิศไพโรจน์. (2547). การตลาดธุรกิจบริการ. กรุงเทพฯ: ซีเอ็ดยูเคชั่น.

ศิวฤทธิ์พงศกรรังศิลป์. (2547). หลักการตลาด. กรุงเทพฯ: บริษัทสำนักพิมพ์ท้อปจำกัด.

สมิต สัชฌุกร. (2546). การต้อนรับและบริการที่เป็นเลิศ. กรุงเทพฯ: สายธาร.

สาลี่ ผ่องสว่าง. (2550). การประเมินคุณภาพการให้บริการของเจ้าหน้าที่ทางการพยาบาลตามมาตรฐานการพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาลกรณีศึกษาโรงพยาบาลประสาทเชียงใหม่. การค้นคว้าแบบอิสระรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิตบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.

อรชร อาชาฤทธิ์. (2541). ตัวประกอบคุณภาพบริการของโรงพยาบาลศูนย์และโรงพยาบาลทั่วไปตามความคาดหวังของผู้ป่วยในภาคใต้. กรุงเทพฯ: จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.


Refbacks

  • There are currently no refbacks.


ยินดีรับบทความวิชาการทางด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ที่ยังไม่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ในวารสารใดมาก่อน กองบรรณาธิการขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขต้นฉบับและการพิจารณาตีพิมพ์ตามลำดับก่อนหลัง