การศึกษาระดับปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้ของผู้บริโภค ในเขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร
Abstract
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา ระดับความสำคัญของปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้ของผู้บริโภคในเขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคาและความคุ้มค่า และด้านการตลาดและการบริการ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ ผู้บริโภคในเขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร จำนวน 400 คน ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล และวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านการตลาดและการบริการเป็นปัจจัยที่มีระดับความสำคัญสูงสุด รองลงมาคือ ด้านราคาและความคุ้มค่า และด้านผลิตภัณฑ์ตามลำดับ ซึ่งผลการศึกษาในครั้งนี้สามารถนำไปใช้เป็นแนวทางในการวางกลยุทธ์ด้านการตลาดและการพัฒนาการบริการสำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไม้ในพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Full Text:
UntitledRefbacks
- There are currently no refbacks.
**ไม่สามารถแก้ไขบทความ Proceeding online ทุกกรณี**