การบริหารจัดการที่ส่งเสริมภาพลักษณ์ของสถานศึกษาอาชีวศึกษา
Abstract
บทความนี้มุ่งเน้นศึกษารูปแบบการบริหารจัดการที่ส่งเสริมภาพลักษณ์ของสถานศึกษาอาชีวศึกษาในบริบทปัจจุบัน ซึ่งภาพลักษณ์องค์กรถือเป็นปัจจัยสำคัญที่สะท้อนความเชื่อมั่นของสังคม และส่งผลต่อทิศทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน สถานศึกษาอาชีวศึกษาจึงจำเป็นต้องขับเคลื่อนการบริหารจัดการที่เน้นการสร้างภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ โดดเด่น และทันสมัย อันจะนำไปสู่การได้รับความไว้วางใจจากผู้เรียนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย การบริหารจัดการดังกล่าวควรมีความเป็นระบบ มีการวางแผน ควบคุม และจัดระเบียบอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งบูรณาการทรัพยากรอย่างเหมาะสม เพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะขององค์กรแห่งการเรียนรู้ที่มีคุณค่า เป็นที่ยอมรับ และสามารถตอบสนองต่อความคาดหวังของสังคมได้อย่างมีประสิทธิผล
Full Text:
UntitledRefbacks
- There are currently no refbacks.
**ไม่สามารถแก้ไขบทความ Proceeding online ทุกกรณี**