ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีของผู้ประกอบการในเขตวังทองหลางกรุงเทพมหานคร
Abstract
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษา (1) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชี ของผู้ประกอบการในเขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร ในการวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative research) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้ประกอบการ
ในเขตวังทองหลาง จำนวน 386 คน โดยใช้การสุ่มตัวอย่างแบบสะดวก (Convenience sampling)
ใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ใน
การวิเคราะห์ คือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และความถดถอยเชิงพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ประกอบด้วย ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการให้บริการ และด้านผลิตภัณฑ์ ตามลำดับ มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีของผู้ประกอบการในเขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05
ในเขตวังทองหลาง จำนวน 386 คน โดยใช้การสุ่มตัวอย่างแบบสะดวก (Convenience sampling)
ใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ใน
การวิเคราะห์ คือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และความถดถอยเชิงพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ประกอบด้วย ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการให้บริการ และด้านผลิตภัณฑ์ ตามลำดับ มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีของผู้ประกอบการในเขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05
Full Text:
UntitledRefbacks
- There are currently no refbacks.
**ไม่สามารถแก้ไขบทความ Proceeding online ทุกกรณี**