การศึกษาแผนการตลาดร้าน lost and found bar & bistro จังหวัดขอนแก่น

วีรวัฒน์ ศึกษาจิตร, ภิเษก ชัยนิรันดร์

Abstract


การศึกษาการตลาดและการสร้างแบรนด์ของร้าน Lost & Found Bar and Bistro ในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและจัดทำแผนการตลาดและการสร้างแบรนด์อย่างลงตัว การศึกษาผสมผสานนี้ใช้เครื่องมือทางวิจัยหลากหลาย เช่น แบบสอบถามจำนวน 400 ชุดและการวิเคราะห์แผนการตลาดเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้แบรนด์ร้าน Bar and Bistro ในจังหวัดขอนแก่น พบว่า ปัจจัยทางเศรษฐกิจและสังคม-วัฒนธรรมมีผลต่อการดำเนินธุรกิจของร้านในจังหวัดขอนแก่น และมีการแข่งขันสูง สุดท้ายแผนการตลาดของ Lost & Found Bar and Bistro มีกลยุทธ์ต่างๆ เช่น ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย บุคลากร กระบวนการ และลักษณะทางกายภาพ เพื่อสร้างความแตกต่างและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในตลาดที่มีการแข่งขันอย่างสูง ดังนั้นจึงสรุปได้ว่ามีความเป็นไปได้ในการสร้างแบรนด์

Full Text:

Untitled

Refbacks

  • There are currently no refbacks.


**ไม่สามารถแก้ไขบทความ Proceeding online ทุกกรณี**