การศึกษาแผนการตลาดร้าน lost and found bar & bistro จังหวัดขอนแก่น
Abstract
การศึกษาการตลาดและการสร้างแบรนด์ของร้าน Lost & Found Bar and Bistro ในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและจัดทำแผนการตลาดและการสร้างแบรนด์อย่างลงตัว การศึกษาผสมผสานนี้ใช้เครื่องมือทางวิจัยหลากหลาย เช่น แบบสอบถามจำนวน 400 ชุดและการวิเคราะห์แผนการตลาดเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้แบรนด์ร้าน Bar and Bistro ในจังหวัดขอนแก่น พบว่า ปัจจัยทางเศรษฐกิจและสังคม-วัฒนธรรมมีผลต่อการดำเนินธุรกิจของร้านในจังหวัดขอนแก่น และมีการแข่งขันสูง สุดท้ายแผนการตลาดของ Lost & Found Bar and Bistro มีกลยุทธ์ต่างๆ เช่น ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย บุคลากร กระบวนการ และลักษณะทางกายภาพ เพื่อสร้างความแตกต่างและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในตลาดที่มีการแข่งขันอย่างสูง ดังนั้นจึงสรุปได้ว่ามีความเป็นไปได้ในการสร้างแบรนด์
Full Text:
UntitledRefbacks
- There are currently no refbacks.
**ไม่สามารถแก้ไขบทความ Proceeding online ทุกกรณี**