การพัฒนาหนังสือเสริมการสอนประยุกต์เทคโนโลยีเออาร์สำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน

ดวงกมล โพธ์นาค, สุธารัตน์ ทองใหม่, ฐิติพงศ์ ธรรมวิสุทธิ์

Abstract


การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อพัฒนาหนังสือเสริมการสอนประยุกต์ทคโนโลยีเออาร์ สำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน (2) เพื่อประเมินความเหมาะสมของหนังสือเสริมการสอนประยุกต์เทคโนโลยีเออาร์สำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน  โดยผู้เชี่ยวชาญ กลุ่มตัวอย่าง คือ กลุ่มผู้เชี่ยวชาญสำหรับหนังสือเสริมการสอนประยุกต์เทคโนโลยีเออาร์สำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน จำนวน 9 ท่าน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ จำนวน ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และระดับความเหมาะสม ผลการวิจัย พบว่า
การประเมินผลรวมการใช้งานหนังสือเสริมการสอนประยุกต์เทคโนโลยีเออาร์สำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.69 ค่าเบียงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.47 มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด

Full Text:

Untitled

Refbacks

  • There are currently no refbacks.


**ไม่สามารถแก้ไขบทความ Proceeding online ทุกกรณี**