การพัฒนาหนังสือเสริมการสอนประยุกต์เทคโนโลยีเออาร์สำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน
Abstract
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อพัฒนาหนังสือเสริมการสอนประยุกต์ทคโนโลยีเออาร์ สำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน (2) เพื่อประเมินความเหมาะสมของหนังสือเสริมการสอนประยุกต์เทคโนโลยีเออาร์สำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน โดยผู้เชี่ยวชาญ กลุ่มตัวอย่าง คือ กลุ่มผู้เชี่ยวชาญสำหรับหนังสือเสริมการสอนประยุกต์เทคโนโลยีเออาร์สำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน จำนวน 9 ท่าน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ จำนวน ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และระดับความเหมาะสม ผลการวิจัย พบว่า
การประเมินผลรวมการใช้งานหนังสือเสริมการสอนประยุกต์เทคโนโลยีเออาร์สำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.69 ค่าเบียงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.47 มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด
การประเมินผลรวมการใช้งานหนังสือเสริมการสอนประยุกต์เทคโนโลยีเออาร์สำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.69 ค่าเบียงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.47 มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด
Full Text:
UntitledRefbacks
- There are currently no refbacks.
**ไม่สามารถแก้ไขบทความ Proceeding online ทุกกรณี**