การศึกษาพฤติกรรมและศึกษาความพึงพอใจผู้ใช้บริการ ร้าน 178 Cafe&Seafood จังหวัดสตูล

ภัควลัญชญ์ สุวรรณรัตน์, วีระ วีระโสภณ, ศุภศักดิ์ เงาประเสริฐวงศ์

Abstract


ผู้วิจัยสรุปและอภิปรายผลงานวิจัยเรื่อง “การศึกษาพฤติกรรมและศึกษาความพึงพอใจผู้ใช้บริการ ร้าน 178 Cafe&Seafood  จังหวัดสตูล” โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล ด้วยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบลูกโซ่ สามารถเก็บข้อมูลได้ทั้งหมด 400 ชุด ได้ดังนี้ เพศ พบว่า ส่วนใหญ่มีเพศหญิง มีอายุ 36-45 ปี มีการศึกษาต่ำกว่าระดับปริญญาตรี อาชีพนักเรียน นักศึกษา รายได้ต่อเดือน 10,001 -15,000 บาท ผู้ที่ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่มีภูมิลำเนาอยู่ภาคใต้ พฤติกรรมการมาใช้บริการร้าน 178 Cafe&Seafood จังหวัดสตูล ส่วนใหญ่มาใช้บริการ 3-4 ครั้งในหนึ่งเดือน โดยใช้บริการในช่วงเวลา 12.01 - 14.00 น. และใช้บริการร้าน 178 กับเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงาน ซึ่งมีเหตุผลหลักในการเลือกใช้บริการร้าน 178 Cafe&Seafood  จังหวัดสตูล  คือ รสชาติอร่อย ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ จะมีการแนะนำสินค้าของร้านให้คนอื่นรู้จัก และผู้ที่ตอบแบบสอบถามทั้งหมดจะกลับมาใช้บริการร้านอีกครั้ง ซึ่งค่าใช้จ่ายแต่ละครั้งที่มาใช้บริการร้าน 178 Cafe&Seafood  จังหวัดสตูล ส่วนใหญ่มีค่าใช้จ่าย 200-500 บาท ด้านความพึงพอใจ พบว่าผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจในระดับมากที่สุดในทุกด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านการส่งเสริมการขาย ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการบริการ และด้านแวดล้อมทางกายภาพ สรุปได้ว่าผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจสูงกับการให้บริการของร้าน 178 Cafe&Seafood จังหวัดสตูล

Full Text:

Untitled

Refbacks

  • There are currently no refbacks.


**ไม่สามารถแก้ไขบทความ Proceeding online ทุกกรณี**