กรอบแนวคิดในการออกแบบระบบการเรียนการสอนผ่านอิเลิร์นนิ่งแบบร่วมมือ สำหรับนักศึกษาที่มีความแตกต่างทางพหุปัญญา
Abstract
Full Text:
PDFReferences
นงนภัส อภิรมย์ชวาล. (2550). ผลการใช้สื่อประสมตามแนวคิดพหุปัญญาเพื่อเตรียมความพร้อมในการ่อานออกเสียงพยัชนะไทยของนักเรียนอนุบาลปีที่ 2. วิทยานิพนธ์มหาบัณฑิต สาขาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา.
ปราโมทย์ ตงฉิน. (2554). กรอบแนวคิดรูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือบนเว็บที่มีการสนับสนุนตามแนวทางพหุปัญญาโดยใช้การประเมินผลแบบ CIPP. กรุงเทพฯ: The 7th National Conference on Computing and Information Technology.
มนต์ชัย เทียนทอง. (2556). นวัตกรรมการเรียนการสอนด้วยตอมพิวเตอร์. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ แดเน็กซ์ อินเตอร์คอบเปอเรชั่น จำกัด.
ศักดิ์ชาย ตั่งวรรณวิทย์. (2552). รูปแบบกิจกรรมการเรียนรู้ในสภาพแวดล้อมแบบอีเลิร์นนิ่งกับพัฒนาการของผู้เรียนที่มีความแตกต่างทางพหุปัญญา. วิทยานิพนธ์ดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ.
สมัย ขจรโมทย์. (2552). การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนภาษาไทยโดยบูรณาการทฤษฎีพหุปัญญาสำหนับนักศึกษาชั่นประถมศึกษาปีที่ 2. วิทยานิพนธ์มหาบัณฑิต สาขาหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร.
อรุณี หงษ์ศิริวัฒน์. (2549). การพัฒนารูปแบบการจัดการศึกษาเพื่อส่งเสริมนิสิตนักศึกษาที่มีความสามารถสูงตามทฤษฎีพหุปัญญาของการ์ดเนอร์. วิทยานิพนธ์ดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร.
Refbacks
- There are currently no refbacks.
ยินดีรับบทความวิชาการทางด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ที่ยังไม่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ในวารสารใดมาก่อน กองบรรณาธิการขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขต้นฉบับและการพิจารณาตีพิมพ์ตามลำดับก่อนหลัง